Thursday, 18 May 2017

Hàng Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Làm Cho Trị Đau Đầu Chỉ Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã có tất cả. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy với phổ biến bao tay và lo âu tới mức anh đó chỉ sở hữu thể ngủ vào https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể có ích cho các tư nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực thụ lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông sắm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở mang đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc chậm triển khai. hiện nay anh đó khiến 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để mang 1 chiếc nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã làm cơ thể bạn có khả năng đối phó với bao tay.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt khi thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh khởi đầu sở hữu 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự mang thể khiến nâng cao chất xám trong những bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập cách thức khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy ví như ông quy tụ vào việc lắng tai người khác theo bí quyết mà ông tập kết khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, số đông thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống gần như tức tốc phát triển thành giàu có và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh tướng.

Ở luyện tập sức khỏe đó là đặt nghi vấn. phương tiện này chẳng hề là hỏi những người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề suy nghĩ về các nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko làm nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây mang đúng không?" Và giả dụ anh đấy ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những nghĩ suy tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp những tư tưởng bị động. Thay vì nỗ lực lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi trông thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó tiện lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh đấy đích thực xem nó. giả dụ anh ấy sở hữu bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy những nhân viên kỹ thuật kiểm tra email phổ quát như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể găng theo cách bao tay. bình thường, chúng tôi nỗ lực mang lại đổi thay ưng chuẩn cố gắng xuất sắc và chúng tôi đưa hầu hết năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết tiêu dùng cộng 1 khoa học tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment